TIN TỨC

Đồng phục bảo hộ lao động – đâu mới là hiệu quả khi mặc chúng

Để bảo vệ bản thân khi lao động cũng như tăng tính chuyên nghiệp của công ty. Việc mặc đồng phục bảo hộ lao động được ưu tiên hàng đầu và cũng rất cần thiết.

banner-dong-phuc-bao-ho

Lợi ích cho người mặc

Nhân viên của bạn hay người lao đồng được mặc bộ quần áo bảo hộ lao động, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi họ tham gia làm việc. Bởi lẽ tư tưởng cũng quyết định quan trọng đến năng suất trong lao động. Khi người ta cảm thấy thoải mái, an toàn, không còn cảm giác lo âu, sợ hãi thì có thể yên tâm làm việc, yên tâm cống hiến hết mình vì công việc. Vì người lao động luôn làm việc trong những môi trường đầy rẫy nguy hiểm, hơn ai hết họ hiểu rõ điều đó. Thế nên việc trang bị cho mình đồng phục bảo hộ, giầy bảo hộ, hay nón bảo hộ là rất cần thiết. Môi trường có nhiều chất độc hại không những ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng làm việc mà còn ảnh hưởng đến những thế hệ sau này. Hậu quả sẽ khôn lường nếu người lao động không biết bảo vệ chính mình.

dong-phuc-bao-ho

Lợi ích của doanh nghiệp, nhà đầu tư

Bạn là doanh nghiệp hay nhà đầu tư, bạn sẽ mang về cho đơn vị của mình rất nhiều lợi ích dùng đồng phục bảo hộ cho những công nhân hay nhân viên của mình. Bởi một điều rất là hiển nhiên, người lao đồng có sức khỏe tốt mới làm việc tốt cho doanh nghiệp bạn. Một môi trường “lao động phải an toàn” mới là phương châm quan trọng nhất.

dong-phuc-bao-ho1

Bên cạnh đó, trên bộ đồ  bảo hộ lao động sẽ được in logo, hình ảnh của công ty một phần để góp phần quảng bá doanh nghiệp. Thương hiệu của bạn sẽ đi theo người lao động và xuất hiện nhiều hơn trong mắt mọi người. Mặt khác khi những khách hàng của công ty tới tham quan hay giám sát quá trình làm việc, qua bộ đồng phục, người ta cũng đánh giá mức độ làm việc chuyên nghiệp, và sẽ có quyết định có nên đầu tư vào hay không.

bao-ho-lao-dong

Ngoài ra, tùy theo những bộ phận khác nhau, những môi trường làm việc khác nhau chúng ta cũng có thể may những bộ đồng phục bảo hộ khác nhau. Về mẫu thiết kế, chất liệu vải, đường may và những phụ kiện đi kèm.

Và tuyệt đối nên nhớ một điều, đừng vì giá rẻ và chúng ta đặt may đồng phục bảo hộ kém chất lượng. Thứ nhất là vì sự an toàn, thứ hai là vì chất lượng của chúng không tốt, rất dễ bị phai rách, phai màu, thì càng thêm tốn chi phí hơn mà thôi.

banner-lien-he-quan-ao-bao-ho-new

Leave a comment